O ystyried ein dadansoddiad data a’r adolygiad o dystiolaeth Deall annhegwch mewn Addysg Drydyddol, gwahoddwyd pedwar arbenigwr blaenllaw i fyfyrio ar yr hyn y gellir ei wneud i wella tegwch mewn addysg drydyddol yng Nghymru.
DARLLENWCH Y MYFRDODAU ARBENIGOL LLAWN
Rhagor o ddata a phwyslais cynharach yn allweddol i fynd i’r afael ag
anghydraddoldebau mewn addysg a hyfforddiant ôl-16 oed gan Luke Sibieta
Tegwch mewn Addysg Drydyddol yng Nghymru: persbectif dysgu oedolion
gan Joshua Miles
Derbyniadau cyd-destunol: ffordd o ehangu cyfranogiad mewn addysg
drydyddol yng Nghymru gan Yr Athro Vikki Boliver
Ehangu Cyfranogiad a Gweddnewid Bywydau: Beth sy’n gweithio? Gan yr Athro Ellen Hazelkorn