Mynd i’r afael ag annhegwch mewn addysg drydyddol

O ystyried ein dadansoddiad data a’r adolygiad o dystiolaeth Deall annhegwch mewn Addysg Drydyddol, gwahoddwyd pedwar arbenigwr blaenllaw i fyfyrio ar yr hyn y gellir ei wneud i wella tegwch mewn addysg drydyddol yng Nghymru.

DARLLENWCH Y MYFRDODAU ARBENIGOL LLAWN

Rhagor o ddata a phwyslais cynharach yn allweddol i fynd i’r afael ag
anghydraddoldebau mewn addysg a hyfforddiant ôl-16 oed gan Luke Sibieta

Tegwch mewn Addysg Drydyddol yng Nghymru: persbectif dysgu oedolion
gan Joshua Miles

Derbyniadau cyd-destunol: ffordd o ehangu cyfranogiad mewn addysg
drydyddol yng Nghymru gan Yr Athro Vikki Boliver

Ehangu Cyfranogiad a Gweddnewid Bywydau: Beth sy’n gweithio? Gan yr Athro Ellen Hazelkorn